เทรนด์ทรงจมูก 2023 เสริมจมูกทรงไหนมาแรง จมูกทรงไหนทำแล้วปัง

มาค่าาาสาว ๆ ที่กำลังหาทรงจมูกสวย ๆ ทำแล้วเลิศ เสริมแล้วปัง วันนี้เราจะมาชี้ช่องเทรนด์จมูกทรงสวย ทรงหยดน้ำ หรือ จมูกทรง Teardrop มาแรง 2023 รับรองว่าแต่ละทรงที่นำมาฝาก สวย เลิศ ทุกทรง ไม่มีตกเทรนด์ แต่จะมีทรงจมูกแบบไหนบ้าง จะเหมาะกับสไตล์เราหรือเปล่า ดูไว้เป็นตัวเลือก จะได้บอกช่างทำจมูกให้สวยเลิศถูกใจไปเลยจ้า

จมูกทรงธรรมชาติ 

เป็นการทำจมูกที่เน้นให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด เหมือนไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน จนดูเหมือนเป็นจมูกดั้งเดิม เพิ่มเติมคือใบหน้ามีมิติมากขึ้น แถมทรงนี้ไม่มีวันตกเทรนด์แน่นอน ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปีก็ตาม

จมูกทรงหยดน้ำ 

ทรงจมูกสันสโลป บริเวณปลายจมูกมีหยดน้ำเล็ก ๆ ทำให้ดูสวยละมุน และใบหน้าดูเด็กลง เป็นทรงจมูกที่เหมาะกับสาวไทยมากที่สุด 

จมูกสันสโลปปลายพุ่ง 

ทรงจมูกสันสโลปปลายพุ่งนี้จะทำให้จมูกมีความโด่งพอดีกับใบหน้า ปลายจมูกเป็นเรียวสัน และพุ่งออกแนวสายฝอ ทรงนี้สามารถใช้เทคนิคแบบ Closed หรือเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพื่อให้ได้ความพุ่งของทรงจมูกแบบที่ต้องการ เหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ 

จมูกสันสโลปหวานละมุน

จมูกทรงนี้จะถูกดีไซน์ให้มีความสันสโลปโค้งรับกับหน้าผาก ช่วยปรับใบหน้าให้ดูหวานละมุน กลายเป็นสาวหวาน ลุคคุณหนู มองกี่ครั้งใบหน้าก็หว๊าน หวานนน น้ำตาลเรียกพี่ 

จมูกสันสโลปปลายพุ่งมีหยดน้ำ 

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบสโลปปลายพุ่ง แต่อยากให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งจนดูเหมือนฝรั่งจนเกินไป ทรงนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยล่ะ เพราะบริเวณปลายจมูกจะมีการทิ้งหยดน้ำเล็กน้อย แบบ Teardrop ทำให้ใบหน้าคมแต่ดูหวานละมุนตา 

จมูกทรงเกาหลี 

ทรงจมูกเกาหลี แบบสันสโลป ไม่พุ่งโด่งเกินไป ปลายจมูกจะมีความเชิดขึ้นเล็กน้อย ให้ความเป็นธรรมชาติแบบสาวเอเชีย มีความละมุนเป็นสาวเกาหลี เกาใจสุด ๆ 

จมูกทรงเกาหลีอินเตอร์ 

ทรงนี้จะมีความคล้ายกับจมูกทรงเกาหลี แต่สันจมูกคมชัดกว่า ทำให้ใบหน้ายังคงไว้ซึ่งความหวานละมุนแบบสาวเกาหลี แต่มีความคมชัดสไตล์สายฝอด้วยเช่นกัน ทำให้ใบหน้าดูเก๋ มีความเป็นอินเตอร์เพิ่มขึ้น ผสมผสานระหว่างเอเชียกับยุโรป 

จมูกทรงที่รับกับใบหน้า 

ทรงจมูกที่รับกับใบหน้า คือ ทรงจมูกที่คุณหมอประเมินแล้วว่า เป็นทรงที่รับกับโครงสร้างของใบหน้าเรามากที่สุด มองแล้วไม่หลอกตา ดูสวยธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน หรือถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแปลกหรือขัดกับเบ้าหน้าของเราจนเว่อร์วัง 

หากชอบทรงไหนก็ยื่นเรฟให้คุณหมอได้เลย แต่ถ้าไม่แน่ใจ ก็สามารถปรึกษาแพทย์ก่อนทำ เพื่อหาทรงที่สวยและเหมาะสมกับใบหน้าของเรามากที่สุด ที่สำคัญ ควรหาข้อมูลคลินิกความงาม สถานศัลยกรรมจมูกที่น่าเชื่อถือ และมีความปลอดภัยสูง ก่อนตัดสินใจใช้บริการ เพราะมีข่าวความเสียหายของผู้ใช้บริการสถาบันเสริมความงามเถื่อนจนเสียชีวิตมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉะนั้น อยากสวยอย่างปลอดภัย ควรเลือกใช้บริการสถานพยาบาล หรือศูนย์ศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงและมีการรับรองด้วยนะคะ