5 คาเฟ่น่านั่ง ทองหล่อ-เอกมัย ถ่ายรูปสวย เพิ่มยอดไลค์ tiktok 

ร้อนนน อากาศร้อนของเมืองไทย เดินอยู่บนถนนแท้ๆ แต่เหงื่อโชกเหมือนกำลังทำซาวน่ายังไงยังงั้น ร้อนๆแบบนี้ ต้องแวะร้านน่านั่ง หาเครื่องดื่มเย็นๆ ขนมอร่อยๆ หลบแดดร้อนซาฮาร่าเมืองไทยเสียหน่อย ไหนๆก็จะเข้าคาเฟ่ทั้งที หาร้านกาแฟดีๆ วิวเด็ด เช็คอินสวย ถ่ายรูปเรียกยอดผู้ติดตาม tiktok เพิ่มด้วยเลย วันนี้เรามาหาคาเฟ่ใจกลางเมือง อย่างคาเฟ่น่านั่งย่านเอกมัย-ทองหล่อ กันดีกว่า ว่าร้านไหนน่าตามไปตำบ้าง

1.Fill in the Blank 

ประเดิมด้วยค่าเฟ่สไตล์โพรวองซ์ ที่มีกลิ่นอายอบอุ่น ละมุนเหมือนนั่งชิลล์อยู่บ้านแถบชานเมืองฝรั่งเศส รู้สึกผ่อนคลายด้วยโทนสีและการจัดแต่งร้านแบบโฮมเมด และวินเทจสุด ไม่เพียงแค่บรรยากาศที่น่านั่ง ยังมีเครื่องดื่มและอาหารฟิวชั่นทั้งคาว – หวาน ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสลัด พาสต้าแซลมอน และขนมหวาน ได้เติมเต็มท้องที่ว่าง เรียกได้ว่า ท้องอิ่ม & เช็คอินเลิศ ถ่ายรูปอวดชาวติ๊กต๊อกเกอร์ รับรองได้ยอดไลค์รัวๆ นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีสินค้าแฮนด์เมดและผลิตภัณฑ์ออแกนิก ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน 

พิกัดร้าน Fill in the Blank : สุขุมวิท 61 (ซ.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เอกมัย) อยู่ห่างเพียง 500 เมตรจาก BTS เอกมัย ทางออกที่ 1 

Cafe coffee decorated in warm colors Makes it look warm Suitable for resting or sitting The shop furniture uses brown iron chairs. The tabletop uses white marble. Soft seat and tone control

2.SHUGAA Room For Dessert 

เมื่อพูดถึงคาเฟ่ สายหวานนนน ก็ต้องมาแล้วล่ะ ร้านคาเฟ่ชื่อหวานๆ ที่ไม่ได้หวานแค่ชื่อร้าน แต่สีและสไตล์การตกแต่งก็หวานไม่แพ้กันเลย สีพาสเทลทั้งร้าน แลดูสะอาดตา ใครสายหวาน หรือชอบของหวาน มาร้านนี้จะไม่ผิดหวัง เพราะชื่อร้านก็บอกถึงอัตลักษณ์ได้ดี จัดของหวาน ทั้งขนมและเครื่องดื่ม ที่ทำออกมาให้หวานเก๋ไม่เหมือนใคร อย่าง Shugaa เค้กชาเขียวสไตล์ญี่ปุ่น ที่เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม หรือเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน อย่าง S.W.A.G สมูทตี้แบล็คเคอร์เรนท์ โดยมีเชฟ โบ๊ท ที่คอยรังสรรค์เมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ จนมีเอกลักษณ์ และเป็นที่กล่าวขานกันแบบปากต่อปาก ไม่เชื่อเหรอ…ลองไปพิสูจน์ได้เลย แต่ใครไม่ใช่สายหวานตัวจริง เตรียมตัวก่อนไปด้วยนะ 

พิกัดร้าน SHUGAA Room For Dessert : สุขุมวิท 61 (ซอยเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เอกมัย) ห่างจาก BTS เอกมัย เพียง 500 เมตร (ทางออกที่ 1 )  คาเฟ่อยู่ใต้คอนโด The Residence@61

3.Dog in Town 

เอาใจคนรักน้องหมาทั้งหลาย ด้วยคาเฟ่ Dog in Town ที่ขนน้องหมามาเป็น PR รอต้อนรับทาสหมาทั้งหลาย มากิน มาเล่น มาฟิน กับน้องหมาหลายสายพันธุ์ ที่จะตรึงคุณให้ติดแหง็กกับร้านจนลืมเวลา เพราะความน่ารัก ช่างอ้อน และให้เล่นให้จับตัวได้แบบไม่หวงตัว นอกจากความน่ารักที่จะได้จากไอต้าวมะหมาทั้งหลาย ความชิคของร้านที่เป็นการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยแบบเท่สุด คงไม่มีใครอยากพลาดหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป แถมมีมุมให้เลือก อยากจะนั่งโต๊ะห้อยขาเพลินๆ หรือโต๊ะญี่ปุ่นนั่งติดพื้น เลือกได้ตามชอบ ยิ่งถ่ายรูปกับน้องหมา ไม่ว่าจะเป็น ไซบีเรียนฮัสกี้ เชดแลนด์ชิพด็อก หรือ คอร์กี้ ที่มีชื่อเท่เก๋กู๊ด เป็นชื่อสถานี BTS เข่น น้องอโศก น้องนานา ถ่ายอวดความน่ารักน้องๆลง tik tok อาจไม่เพียงแค่ยอดไลค์ tiktok ที่จะได้ แต่อาจได้ยอด follower เพิ่มอีกด้วย และร้านนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่ PR สี่ขาเท่านั้นนะ แต่เครื่องดื่มและอาหารก็อร่อยด้วย โดยเฉพาะอาหารหนักๆ ทานเป็นมื้อหลักได้เลย และถ้าใครมีน้องหมา ก็สามารถพามาใช้บริการว่ายน้ำ หรือทำสปา เพื่อให้น้องหมาผ่อนคลาย เพราะที่นี่มีบริการสระว่ายน้ำสุนัข และโรงแรมสุนัขด้วยนะ 

พิกัดร้าน Dog in Town คาเฟ่ : ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 6 ห่างประมาณ 1.1 km. จาก BTS เอกมัย ทางออกที่ 1 

4.Yellow Spoon Pastry 

ชื่อบ่งบอกอยู่แล้ว ว่า Yellow ร้านจึงตกแต่งทางโทนเหลืองสดใส ตัดด้วยสีเขียวของพืชพรรณธรรมชาติ และแอบเบรคด้วยสีน้ำตาลเหลืองของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกละมุน แต่สดชื่น และสดใส ลงตัวอย่างกลมกลืนทีเดียว ตั้งแต่ประตูสีเหลืองโดดเด่น สังเกตเห็นร้านได้ง่ายเมื่อเดินผ่าน ส่วนรายการขนมของร้านจะเป็นขนมโฮมเมด ที่อบใหม่จากเตาทุกครั้ง ที่เน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ อย่าง เค้ก Lemon Meringue Tart ที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน ใครมาจะต้องไม่พลาดชิม 

พิกัดร้าน Yellow Spoon Pastry : ซ.เอกมัย 19 ตั้งอยู่ระหว่าง BTS เอกมัย และ BTS ทองหล่อ โดยเข้าทางซอยธารารมณ์ 2 หากจากฝั่งทองหล่อ เพื่อทะลุเข้าซอยเอกมัย 19 

5.The Wood Land 

เอาใจสายรักธรรมชาติ ชอบบรรยากาศแบบนั่งเอกเขนกในสวนหลังบ้าน เพราะ The Wood Land คาเฟ่รายล้อมด้วยต้นไม้ บนพื้นที่ลานกว้าง บรรยากาศร่มรื่น ละม้ายคล้ายนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านตัวเอง โล่งโปร่ง ไม่อึดอัด เด่นด้วยบาร์ไม้สีเข้ม ที่มีบาริสต้าคอยบรรจงสรรสร้างเมนูกาแฟให้คุณดื่มด่ำ ไม่ว่าจะเป็นสายดริป หรือ ตัวแมชชีน จะนั่งดื่มชิลล์ที่บาร์ คุยเป็นเพื่อนบาริสต้า หรือยกไปนั่งเอกเขนกตรงส่วนเก้าอี้ หรือใต้เงาไม้  แล้วแต่ชอบ เป็นคาเฟ่ที่มีความเป็นส่วนตัว เพราะกำแพงอิฐและไม้ที่สูง ช่วยเก็บเสียงจากภายนอกได้อย่างดี 

พิกัดร้าน The Wood Land : สุขุมวิท 52 เขตพระโขนง